Kiến thức ,Kiến thức SEO ,Tin tức

Cách Tạo Backlink Chất Lượng – Hiệu quả

| Lượt xem : 0 | Đăng bởi: admin
Cách Tạo Backlink Chất Lượng – Hiệu quả

Backlink là liên kết từ các website khác đến website của bạn – là cách hiệu quả nhất để cải thiện thứ hạng của bạn. Không phải tất cả các backlink đều như nhau. Một số backlink sẽ không cải thiện thứ hạng của bạn cả, và một số thậm chí có thể có một tác động tiêu cực. Vì vậy, bạn nên tập trung vào việc có được backlink chất lượng cao.

Backlink là dạng liên kết từ trang web của người khác đến trang web của mình và ngược lại từ web của mình đến người khác.
Backlink là một trong những cách đơn giản nhất để tăng thêm traffic cho trang web. Và nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và để tăng PageRank cho website trên cỗ máy tìm kiếm Google.

Backlink

 

Các cách tạo backlink hiệu quả nhất

 1. Nội dung chất lượng

Nội dung trang web phải hay, hữu dụng và nhất là không nên đi copy quá nhiều từ trang web khác. Các nội dung phải rõ ràng, đúng chủ đề của website. Thường xuyên có bài viết mới. Như vậy mới có thể có người đọc và thu hút người dùng ghé thăm thường xuyên xem những bài viết mới của web có hay không, và tạo ra backlink lâu bền nhất cho web của bạn. Bên cạnh khi thiết kế web, giao diện của bạn phải đẹp, chuyên nghiệp, đây cũng là một yếu tố quan trọng.

2. Sử dụng chính bài viết của mình để tạo link

Đôi khi nhờ người không bằng cậy mình. Khi viết bài, bạn nên chú ý nhiều đến nội dung của website, cố gắng xoay quang những vấn đề chính website của bạn. Nếu có những từ ngữ liên quan đến các bài viết trước đó, bạn đừng ngần ngại link ngay một cái đến đường dẫn liên quan, như vậy còn giúp cho người dùng xoay quang trang web của bạn mà khó có thể ra ngoài.
Viết những bài có nội dung mà hiện nay có nhiều người quan tâm, sau đó public lên directory. Mỗi site publish bài viết của bạn sẽ tạo ra 1 back-link. Và bạn hoàn toàn có thể thuê ai đó hay một nguồn nào đó viết bài cho bạn.

3. Gửi lưu lượng truy cập

Khía cạnh này của backlinks thường bị lãng quên. Mục đích đầu tiên của liên kết, trước khi các công cụ tìm kiếm bắt đầu sử dụng chúng như là một yếu tố trong các thuật toán của họ, là để tăng giá trị cho một trang bằng cách hướng khách truy cập vào các tài nguyên có liên quan đến chủ đề của trang đó.

Backlink

 

4. Tạo backlink Từ nguồn đáng tin cậy

Hợp lý khi có chất lượng cao sẽ đến từ một trang web chất lượng cao và trang web chất lượng cao cũng là một website rất đáng tin cậy. Để xác định xem một website có đáng tin cậy hay không, các công cụ tìm kiếm sử dụng một bộ các website đáng tin cậy

5. Đặt tới từ các trang web có Authority cao 

Nếu backlink đến website của bạn từ một website có chất lượng cao, đặc biệt là các website cùng một lĩnh vực như website của bạn thì nó sẽ chỉ ra cho các công cụ tìm kiếm rằng website của bạn phải được đặt trong cùng một mức với các website có chất lượng cao. Nếu các liên kết trên trang đến các website có chất lượng thấp, thì website của bạn sẽ dễ bị đánh giá là trang web chất lượng không tốt.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ và tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SKYTECH

Địa chỉ: Lô 43 P3.10 Đường Hòa Bình 4, P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

VPĐD: 320 đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.063.126 – 0902.401.024

Emailsales@skytechkey.com

Facebookhttps://www.facebook.com/SkyTechKey.Web.PhanMem.Camera.BenReDep/

Instagramhttps://www.instagram.com/skytechkey/

Twitterhttps://twitter.com/SkyTechDaNang

Xem thêm : Kiến thức ,Kiến thức SEO ,Tin tức

Liên hệ tại Skytech ngay hôm nay để có ưu đãi tốt nhất..